thiet bi ve sinh be boi

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Lựa chọn thiết bị vợt rác bể bơi sâu lòng chất lượng tốt

Vợt rác sâu lòng hồ bơi là một trong những dụng cụ vệ sinh cần thiết trong các hồ bơi, có chức năng thu gom loại bỏ toàn bộ rác trên bề mặt nước và trong hồ bơi nhanh chóng trước khi chúng làm ảnh hưởng tới nguồn nước.

Lựa chọn thiết bị vợt rác bể bơi sâu lòng chất lượng tốt

Vợt rác sâu lòng được ưa chuộng


Vợt rác sâu lòng hồ bơi là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong các công trình hồ bơi. Có chức năng chính hỗ trợ bạn loại bỏ rác trong hồ bơi nhanh, hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn của quý khách hàng, tại Hanteco đã nhập khẩu trọn bộ các loại vợt rác hồ bơi chuyên dụng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các thiết bị vợt vớt rác được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Minder (Trung Quốc), Midas ( Đức),...

Lựa chọn thiết bị vợt rác bể bơi sâu lòng chất lượng tốt



Đối với vợt rác sâu lòng sẽ giúp bạn thu gom được cả rác trên mặt và dưới đáy hồ bơi hiệu quả. Vợt vớt rác được kết hợp với sào nhôm tạo cán dài, dễ dàng sử dụng, cho hiệu quả khi vệ sinh vớt rác.

XEM THÊM: Thiết bị vệ sinh bể bơi chuyên dụng

Thiết kế phần khung vợt được cấu tạo từ chất liệu nhựa, túi lưới polyester, các mắt lưới nhỏ thoáng dễ dàng sử dụng, có khả năng chống ăn mòn hóa chất trong nước hồ bơi, chống thấm và tuổi thọ sử dụng bền lâu.

Mua vợt rác chính hãng, chất lượng tốt tại Hanteco


Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh hồ bơi: robot vệ sinh tự động, chổi cọ, vợt rác,...chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Lựa chọn thiết bị vợt rác bể bơi sâu lòng chất lượng tốt


Ngoài cung cấp các thiết bị bể bơi, Hanteco còn tư vấn và thi công các công trình bể bơi, bể sục, phòng xông hơi, đài phun nước nghệ thuật,...trên khắp cả nước. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về  công ty qua thông tin dưới đây để biết chi tiết nhé.

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn

Trân trọng!
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: