thiet bi ve sinh be boi

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Robot dọn vệ sinh hồ bơi (tự động)

Ngày nay, khoa học và công nghệ đã và đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, kể cả hồ bơi, việc xử lý dọn dẹp đã có robot. Bạn sẽ chẳng phải động chân động tay bất cứ dụng cụ nào nếu sở hữu một chú robot vệ sinh hồ bơi tự động.

> Mời xem: Bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng (đầy đủ)

Đặc điểm của thiết bị robot vệ sinh hồ bơi


  • Lợi ích mà các robot vệ sinh này đem lại đó là lọc sạch cặn bẩn từ nước, chà đáy cọ rửa thành bể bơi tự động hoặc do người dùng điều khiển qua thiết bị cầm tay.
  • Thời lượng sử dụng lâu dài, robot có thể di chuyển ở mọi địa hình, leo thành bể dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.
  • Có tốc độ di chuyển nhanh cho thời gian làm sạch được hoàn thành một cách nhanh chóng
  • Bộ lọc có thể có đến 2 lớp giúp lọc sạch mọi loại cặn bẩn với kích thước siêu nhỏ.
  • Tích hợp khả năng chống nước chống bụi IP68 cao nhất, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất hồ bơi hay điều kiện môi trường không thuận lợi.

Top 3 loại robot vệ sinh hồ bơi ưa chuộng nhất


1. Robot iCleaner 200


Đây là loại robot vệ sinh hồ bơi bình dân nhằm tiếp cận những khách hàng sử dụng với nhu cầu không cao. Là loại robot tự động, iCleaner 200 của ICH Roboter vẫn đáp ứng mọi thao tác dọn dẹp từ cọ rửa, chà đáy, leo thành bể bơi, lọc nước với hệ thống 2 máng lọc.



Tuy có công suất thấp hơn 2 loại cao cấp còn lại nhưng nó vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Chính vì thế đây là 1 trong những robot tự động vệ sinh dọn dẹp hồ bơi rất được ưa chuộng.

2. Robot iCleaner 200D cho bể bơi


Nâng cấp những cải tiến mới cho dòng 200 để tăng hiệu quả vệ sinh, thời gian hoạt động, robot iCleaner 200D là 1 lựa chọn đúng đắn cho những bể bơi có kích thước lớn. 



Bạn có thể lọc khối lượng nước nhiều hơn loại 200 cũ, có tốc độ di chuyển nhanh hơn và thời gian cho chu kỳ lọc dài hơn.

> TOP 2 mẫu vợt rác hồ bơi tốt nhất hiện nay

3. Nổi bật nhất robot vệ sinh bể bơi Dolphin


Được xem như 1 vị vua về sản xuất robot vệ sinh bể bơi thông minh, Dolphin đã chiếm lòng người tiêu dùng với nhiều tính năng nổi trội.

robot ve sinh ho boi dolphin

Khả năng chống rối dây hiệu quả với thiết kế đầu nối có thể xoay tròng vô tận theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.

Tự dộng dò chu trình đường đi tối ưu nhất để dọn dẹp và làm sạch hồ bơi.

Tích hợp cảm biến di chuyển định vị để có phương hướng xử lý, động cơ bánh xe mạnh mẽ cho khả năng di chuyển nhanh hơn, vượt trội hơn.

Robot vệ sinh bể bơi dolphin còn được tích hợp 2 bộ lọc cho khả năng làm sạch tối đa, dễ dàng tháo lắp và rửa.

Trên đây là 3 loại robot vệ sinh hồ bơi được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin trên hình nhé!
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: