thiet bi ve sinh be boi

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Những mẫu BÀN HÚT ĐÁY hồ bơi phổ biến hiện nay

Chà đáy, thành bể bơi, đảm nhiệm cả công việc hút cặn, lắng,... là công dụng của một chiếc bàn hút vệ sinh hồ bơi. Vậy có những loại nào sử dụng tốt trên thị trường, cùng tìm hiểu và liệt kê trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn hút tam giác


Đây là một sản phẩm có thể nói là khác với các thiết kế bàn hút khác trên thị trường nhưng công dụng của chúng có khác hay không? Vẫn đảm bảo khả năng chà rửa, hút cặn chiếc bàn hút đáy tam giác này còn nổi bật hơn bởi khả năng vệ sinh do cấu tạo lông bàn chải so le tại các vị trí.

bàn hút tam giác bể bơi


2. Bàn hút vệ sinh bể bơi nhựa cao cấp 8 bánh - 12 bánh


Có hình dáng chữ nhật kích thước 8 bánh cho hồ bơi nhỏ và trung bình, 12 bánh cho những bể bơi lớn hơn cho hiệu quả làm việc nhanh chóng hơn. Loại này thường được làm từ nhựa cao cấp vẫn đáp ứng khả năng chống ăn mòn hóa chất rất tốt, độ bền cao, nhẹ tay, dễ dàng sử dụng.

ban hut ve sinh be boi 8 banh


3. Bàn hút hợp kim nhôm


Với những chiếc bàn hút được chế tạo từ nhôm nguyên khối luôn cho độ chìm tốt hơn, khả năng đầm tay trong mọi thao tác làm việc. Trang bị 4 bánh xe cho độ linh hoạt và khả năng chống va đập, oxy hóa, han rỉ, hóa chất của nhôm là rất tốt.

ban hut hop kim nhom

<Xem thêm> Bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi đầy đủ chuyên dụng

Bạn có nhu cầu tư vấn hay mua bàn hút vệ sinh bể bơi xin vui lòng liên hệ theo thông tin trên hình ảnh. Chúng tôi cung cấp tất các các thiết bị vệ sinh cho bể bơi được nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. mấu bàn hút đáy hồ bơi hợp kim dùng rất chắc chắn và đầm tay

    Trả lờiXóa