thiet bi ve sinh be boi

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi

Để xử lý lấy các cặn lắng, xác rêu tảo,... lơ lửng, lẫn trong nước thì không thể không nhắc đến ống mềm hút vệ sinh bể bơi. Nó có thể gắn với các thiết bị bàn hút đáy, robot vệ sinh, máy bơm, thiết bị lọc...

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ống mềm nhưng chúng tôi xin phân ra làm 2 loại và đây cũng là 2 mặt hàng đang được cung cấp tại Hanteco Việt Nam.

Mời xem: Các dụng cụ vệ sinh hồ bơi khác (đầy đủ)

1. Ống mềm hút vệ sinh bể bơi 1 lớp


Được trang bị những thiết kế thông minh cùng chất liệu tốt, sở hữu nhiều tiêu chuẩn đáng giá ống mềm bể bơi 1 lớp cho khả năng làm việc rất hiệu quả. 


Đường gân đồng tâm ở lớp bên ngoài giúp ống cứng cáp hơn, chịu lực tốt hơn và chống các móp méo ở mức độ trung bình có thể sử dụng cho các máy bơm công suất thấp.

Ruột có một lớp trơn đảm bảo tốc độ dòng chảy mạnh, không gây cản trở hay làm giảm hiệu suất hút nước.

2. Ống mềm hút vệ sinh bể bơi 2 lớp


Thừa hưởng những gì ống mềm hút vệ sinh bể bơi 1 lớp lại còn được nâng cấp lên thành 2 lớp đem lại nhiều tính năng khác nổi bật hơn.


Ống mềm hút vệ sinh bể bơi 2 lớp có độ bền cao hơn, cứng cáp hơn nhưng vẫn cho khả năng cuộn và thu gọn dễ dàng.

2 lớp bao gồm 1 lớp ruột chống bám dính bụi bẩn, trơn nhẵn hơn tối ưu dòng chảy, không ảnh hưởng vệ sinh khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra nó còn có khả năng chống chịu UV, các tác động nhiệt độ từ môi trường ngoài nữa, khả năng kháng hóa chất cũng tương tự như loại 1 lớp.

Ngày nay ống mềm hút vệ sinh bể bơi không còn chỉ đơn thuần được sử dụng trong công tác hút cặn lắng, kết hợp bàn hút nữa. Mà kể cả ngay trong quá trình thi công, xây dựng và lắp đặt nó cũng là một sản phẩm hữu dụng không thể thiếu được.

Mời xem: TOP các mẫu chổi cọ vệ sinh cho bể bơi

Bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ thông tin ghi trên hình nhé!
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: