thiet bi ve sinh be boi

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

CHỔI CỌ (BÀN CHÀ) VỆ SINH BỂ BƠI loại nào tốt nhất?

Chổi cọ vệ sinh bể bơi (hay còn gọi là bàn chà bể bơi) được tạo ra nhằm mục đích cọ rửa, làm sạch các vết bẩn (rêu tảo, mảng bám, vết ố cứng đầu,...) trên bề mặt hồ bơi. Chổi thường có cấu tạo gồm đế và tay cầm bằng nhựa hoặc kim loại kết hợp đầu cọ bằng Polypropylene.
Đọc thêm: 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chổi cọ đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy người tiêu dùng rất hay sử dụng loại sản phẩm của MINDER.

Minder là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên về nghiên cứu, chế tạo và sản xuất các thiết bị bể bơi chất lượng, các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng, độ bền, thân thiện. 

=> Nên cũng không thể tránh khỏi chổi cọ vệ sinh hồ bơi Minder cũng được mọi người chuộng hơn các sản phẩm khác.

Thương hiệu này có 2 loại chổi cọ bể bơi được phân biệt theo chất liệu cấu thành: 

+ Chổi cọ bể bơi cán nhựa ABS
+ Chổi cọ bể bơi cán hợp kim

Đặc điểm giống nhau của chổi cọ nhựa ABS và hợp kim


Đầu lông cọ được làm từ chất liệu Polypropylene cho khả năng chống gãy rụng khi vệ sinh, độ cứng đảm bảo, độ dẻo tổi ưu giúp chà không làm xước bề mặt mà vẫn hiệu quả.

Chổi cọ vệ sinh hồ bơi cán nhựa hay hợp kim đều có thể sử dụng gắn với sào nhôm chuyên dụng giúp nối dài tay cầm qua khớp. Đều có 5 hàng lông bàn chải xếp sát nhau, dày dặn cho mật độ tiếp xúc cao, chải sạch hiệu quả hơn các loại thường rất nhiều.

choi co ve sinh be boi can hop kim
Chổi cọ hồ bơi cán hợp kim - Minder

Đây đều là 2 dụng cụ vệ sinh hồ bơi có khả năng chống ăn mòn hóa chất, cứng cáp nên có độ bền rất cao, chống va đập ở mức trung bình cho chổi nhựa, ở mức tốt hơn cho chổi hợp kim.

Điểm khác nhau giữa 2 loại chổi cọ bể bơi hợp kim và nhựa ABS

Được cấu tạo từ chất liệu cao cấp hơn đó là hợp kim cao cấp cho khả năng cọ rửa, chà đẩy mạnh hơn mà không lo gẫy chổi, hơn nữa hợp kim tạo độ lì, đầm hơn loại nhựa ABS rất thích hợp khi sử dụng với sào nhôm cọ những vị trí xa.

Bạn có nhu cầu tìm mua các loại chổi cọ vệ sinh bể bơi Minder hay các loại bàn chà khác xin vui lòng liên hệ với chúng thôi theo thông tin SĐT bên dưới (trong hình).
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: