thiet bi ve sinh be boi

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Bất ngờ về công dụng tuyệt vời của robot vệ sinh bể bơi Midas

Thiết bị robot vệ sinh thông minh mang thương hiệu Midas, được sản xuất nhằm thay thế con người công việc dọn vệ sinh và làm sạch bể bơi hiệu quả. Vậy thiết bị robot có những chức năng nổi bật nào, mời bạn cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.
Bất ngờ về công dụng tuyệt vời của robot vệ sinh bể bơi Midas

 


Đặc điểm và chức năng nổi trội của robot vệ sinh bể bơi hiệu Midas


Robot bể bơi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tích hợp đầy đủ những tính năng làm sạch và tự động di chuyển tới những vị trí cần làm sạch trong bể bơi của bạn.

- Bảng điều khiển lớn (Ebox): bảng điều khiển này giúp người dùng dễ dàng vận hành robot chỉ bằng một lần chạm nút.

- Điều khiển bằng tay chuyên dụng: Điểm nổi bật của robot vệ sinh bể bơi thương hiệu Midas là ở thiết bị điều khiển bằng tay chuyên dụng, dễ dàng kiểm soát hoạt động và di chuyển của robot bằng việc điều chỉnh tay cầm điều khiển

Bất ngờ về công dụng tuyệt vời của robot vệ sinh bể bơi Midas


- Khả năng hút xoáy mạnh: Với công nghệ Vortex của dòng robot vệ sinh bể bơi Midas cung cấp sức hút lốc xoáy mạnh mẽ và không đổi thông qua hiệu ứng xứng của nó trong hộp lọc. Điều này cho phép ngăn ngừa tắc nghẽn, dễ hút các mảnh vụn lớn như lá cây, hạt… mà không làm giảm sức hút.

- Thiết kế 4 bánh tiện lợi: Di chuyển linh hoạt và nhanh nhẹn và khả năng leo cao vượt trội, vượt qua các chướng ngại vật dễ dàng mà vẫn làm sạch thành và đáy bể vượt trội.

Tin xem thêm: Robot dọn vệ sinh hồ bơi (tự động)


- Hộp lọc lớn và dễ dàng làm sạch: Hộp lọc dễ dàng tháo lắp, với các mắt lưới nhỏ giúp giữ lại các bụi bẩn dù là nhỏ nhất, khả năng lọc 100µm.

- Miệng hút lớn và bàn chải: Bàn chải Contact + mới và thiết kế miệng mở lớn bên dưới thích nghi với tất cả các loại mảnh vụn để làm sạch thành và đáy bể. Miệng hút lớn hơn khoảng 2.5 x 24cm.

Bất ngờ về công dụng tuyệt vời của robot vệ sinh bể bơi Midas


- Tiết kiệm năng lượng: Robot vệ sinh Zodiac tiêu thụ năng lượng 150W/giờ (ít hơn TV LCD).

- Trọng lượng nhẹ: Robot khá nhẹ, có thể nhấc lên được bằng 1 tay khi ở dưới nước. Nhấc lên khỏi mặt nước, nước trong thiết bị được xả ra ngoài nhanh chóng.

Hanteco cung cấp các thiết bị robot vệ sinh bể bơi uy tín


Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cùng mức giá thành phải chăng.

Để lựa chọn được thiết bị robot chính hãng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc đến tại công ty để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.
-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: