thiet bi ve sinh be boi

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Bất ngờ với công năng của robot vệ sinh hồ bơi Zodiac

Trong thời buổi công nghệ hiện nay các nhà sáng chế đã tạo ra rất nhiều những thiết bị nhằm thay thế con người làm những việc hàng ngày. Trong bài viết này chúng tôi mời bạn tham khảo thiết bị robot vệ sinh hồ bơi Zodiac với công năng làm sạch bất ngờ và hiệu quả cao.

Công năng làm sạch hồ bơi tuyệt vời của robot bể bơi Zodiac


Hiện nay khi công nghệ ngày càng phát triển, còn người đã không phải dùng quá nhiều sức để thực hiện công việc vệ sinh bể bơi vất vả, tốn kém thời gian nữa. Thiết bị robot bể bơi Zodiac của Midas là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bộ dụng cụ vệ sinh và làm sạch hồ bơi.
Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, tích hợp những tính năng làm sạch thông minh, khả năng hút xoáy mạnh mẽ, nhanh chóng giúp vệ sinh loại bỏ toàn bộ rác, cặn bẩn,...trên thành và đáy hồ bơi hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.


Robot vệ sinh hồ bơi sử dụng dễ dàng


Thiết kế bảng điều khiển Ebox lớn, với những tính năng rõ ràng, giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa và điều khiển theo mong muốn của mình. Dễ dàng sử dụng chỉ với một lần chạm nút, đặc biệt người dùng có thể thiết lập bộ đếm thời gian làm sạch trong vòng 7 ngày với các chức năng chọn lựa tùy.


Ngoài ra thiết bị robot vệ sinh của Midas còn có bộ điều khiển cầm tay chuyên dụng, dễ dàng điều khiển thiết bị tới những nơi cần làm sạch theo sự chuyển động của cổ tay.
Robot vệ sinh Zodiac được thiết kế với 4 bánh di chuyển lớn, linh động nhanh chóng di chuyển tới các vị trí cần làm sạch theo sự điều khiển của người dùng.


Thiết bị robot vệ sinh hồ bơi Zodiac là một trong những thiết bị vệ sinh của Midas đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả công đảm bảo cao nhất.
Quý khách hàng cần tham khảo hay đặt mua thiết bị, vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn
banner thiet bi ve sinh be boi
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: